03/11/2025
01/11/2025
Với giá trị ưu đãi lên đến 40 triệu đồng, quà tặng trang bị mới, cùng tùy chọn cá nhân hóa theo sở thích. Đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu các mẫu xe Mazda, phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm.
Tháng 10, Mazda ghi nhận hơn 2.800 xe bán ra, nâng tổng doanh số 10 tháng đầu năm 2025 vượt 21.600 xe. Trong đó, CX-5 tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 1.600 xe, khẳng định vị thế mẫu SUV quốc dân được khách hàng Việt tin yêu và lựa chọn. Kết quả này không chỉ phản ánh nhu cầu sở hữu ô tô tăng cao trong giai đoạn cuối năm, mà còn cho thấy lợi thế cạnh tranh bền vững của Mazda, luôn cân bằng giữa chất lượng sản phẩm, trải nghiệm lái và giá trị sử dụng lâu dài.
![]()
Bước sang tháng 11, Mazda khởi động mùa mua sắm cuối năm với ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ, giá trị lên đến 40 triệu đồng, tặng thêm trang bị mới và cho phép khách hàng cá nhân hóa lựa chọn theo sở thích riêng. Trong từng mẫu xe, Mazda tiếp tục thể hiện rõ DNA hướng đến con người, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.
Mazda CX-5 là lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ, khi dung hòa được không gian, tiện nghi và cảm giác lái, yếu tố tạo nên thành công bền vững của mẫu xe này suốt nhiều năm qua.

Hơn 1.600 khách hàng sở hữu CX-5 chỉ trong tháng 10.
New Mazda CX-3 hướng đến khách hàng trẻ năng động, đề cao phong cách và sự linh hoạt trong di chuyển. Mẫu xe này đang được ưu đãi đến 20 triệu đồng, giá bán sau ưu đãi từ 529 triệu đồng. Mazda CX-30 chinh phục người dùng bằng ngôn ngữ Artful Design thế hệ mới, kết hợp công nghệ hiện đại, phù hợp cho người dùng muốn định hình phong cách cá nhân.

New CX-3 ưu đãi đến 20 triệu đồng trong tháng 11.
Ở phân khúc SUV 7 chỗ, Mazda CX-8 đang được nhiều doanh nghiệp và cơ quan lựa chọn nhờ chiều dài lớn nhất phân khúc, không gian ba hàng ghế rộng rãi và khả năng đáp ứng cùng lúc nhiều mục đích sử dụng, từ công việc, đối tác đến hành trình cá nhân.
Với nhóm sedan, Mazda2 và Mazda3 vẫn giữ thế mạnh về thiết kế tinh tế, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với người dùng đô thị ưu tiên trải nghiệm lái. Giá bán ưu đãi từ 403 triệu đồng, tạo cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn cho nhóm khách hàng trẻ.
Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn, Mazda duy trì bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km cùng dịch vụ hậu mãi chuẩn toàn cầu. Nguồn xe sẵn có tại hệ thống đại lý, khách hàng nhận xe trước Tết, sẵn sàng cho hành trình đoàn viên.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và triết lý phát triển “Joy of Driving”, Mazda đang mở đầu mùa mua sắm cuối năm bằng ưu đãi thiết thực, khẳng định giá trị khác biệt trong cách thương hiệu Nhật Bản mang lại niềm vui và sự an tâm trên mỗi hành trình.



